Examining the Effect of Tourists’ Motivation and Satisfaction towards NAKHONCHAIBURIN Tourism Cluster
Title:      Examining the Effect of Tourists’ Motivation and Satisfaction towards NAKHONCHAIBURIN Tourism Cluster
Categories:      Volume 13 Number 1 (january 2019)
BookID:      NER-1301012019-3
Authors:      Supawat Meeprom* Teerawat Charoenrat**
ISBN-10(13):      ISSN 1906 - 2540
Number of pages:      0
Language:      English
Rating:      0 
Picture:      no-img_eng.gif
ebook:      Download ebook
Description:     

องค์กรการตลาด (DMOs) ซึ่งสามารถเป็นประโยชน์สำหรับกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจนักท่องเที่ยวและความพึงพอใจ การค้นพบนี้ให้คุณค่าแก่กลุ่มเป้าหมาย ผลการศึกษายังแสดงให้เห็นว่าการรับรู้คุณค่าที่แท้จริงของจุดหมายปลายทางสามารถเป็นสื่อกลางความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวทางโบราณคดีในการท่องเที่ยว NCBR ของการศึกษาพบว่าแรงจูงใจในการเดินทางและการรับรู้มูลค่าที่แท้จริงของ . วิธีการสกัดกั้นนักท่องเที่ยว 400 คนได้เสร็จสิ้นการสำรวจด้วยตนเอง สี่เหลี่ยมจัตุรัสที่น้อยที่สุดบางส่วน NCHHONCHAIBURIN (NCBR) คลัสเตอร์ในประเทศไทย ผ่านการสุ่มตัวอย่างที่สะดวกผ่านทางสถานที่การศึกษานี้ศึกษาแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวในการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางโบราณคดีใน

Book owner:      admin-th