Title: | Examining the Effect of Tourists’ Motivation and Satisfaction towards NAKHONCHAIBURIN Tourism Cluster |
Categories: | Volume 13 Number 1 (january 2019) |
BookID: | NER-1301012019-3 |
Authors: | Supawat Meeprom* Teerawat Charoenrat** |
ISBN-10(13): | ISSN 1906 - 2540 |
Number of pages: | 0 |
Language: | English |
Rating: |
![]() |
Picture: |
![]() |
ebook: | Download ebook |
Description: |
องค์กรการตลาด (DMOs) ซึ่งสามารถเป็นประโยชน์สำหรับกลยุทธ์การตลาดเป้าหมายความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจนักท่องเที่ยวและความพึงพอใจ การค้นพบนี้ให้คุณค่าแก่กลุ่มเป้าหมาย ผลการศึกษายังแสดงให้เห็นว่าการรับรู้คุณค่าที่แท้จริงของจุดหมายปลายทางสามารถเป็นสื่อกลางความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวทางโบราณคดีในการท่องเที่ยว NCBR ของการศึกษาพบว่าแรงจูงใจในการเดินทางและการรับรู้มูลค่าที่แท้จริงของ . วิธีการสกัดกั้นนักท่องเที่ยว 400 คนได้เสร็จสิ้นการสำรวจด้วยตนเอง สี่เหลี่ยมจัตุรัสที่น้อยที่สุดบางส่วน NCHHONCHAIBURIN (NCBR) คลัสเตอร์ในประเทศไทย ผ่านการสุ่มตัวอย่างที่สะดวกผ่านทางสถานที่การศึกษานี้ศึกษาแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวในการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางโบราณคดีใน |
Book owner: | admin-th |